Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ QUANG TRỌNG TỔ CHỨC BUỔI GIAO LƯU VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

Ngày 29/3/2024 (Tức ngày 20/2/2024 âm lịch), Hội người cao tuổi xã Quang Trọng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ. Mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí Lãnh đạo xã, các thành viên hội người cao tuổi và các câu lạc bộ: Câu lạc bộ Trường Thọ, Ngọc Xuân, TPCB; Câu lạc bộ đàn tính xã Đoàn Kết; Câu lạc bộ dân ca, dân vũ xã Minh Khai; Câu lạc bộ dân ca dân vũ Pò Bẩu; Câu lạc bộ dân ca dân vũ, hát then Đức Hạnh; Đội văn nghệ xóm Vĩnh Quang, Trọng Con và các thành viên nhóm đam mê văn nghệ xã Quang Trọng.

anh tin bai

Bà Trần Thị Thiều - chủ tịch Hội người Cao tuổi xã Quang Trọng

phát biểu khai mạc 

Tại buổi giao lưu, các câu lạc bộ đã mang đến các tiết mục văn nghệ và những bài hát then, tàn tính, phong slư, lượn slương, những điệu nhảy dân vũ, múa quạt,  bài tập thể dục dưỡng sinh đặc sắc được chuẩn bị công phu… Nội dung các tiết mục văn nghệ đã thể hiện được tinh thần yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ.

anh tin bai

Câu lạc bộ dân ca dân vũ, hát then Đức Hạnh

 

anh tin bai


                             Câu lạc bộ đàn tính xã Đoàn Kết

 

anh tin bai

 

Câu lạc bộ dân ca, dân vũ xã Minh Khai

anh tin bai

Câu lạc bộ Trường Thọ, Ngọc Xuân, TPCB

anh tin bai

Đội văn nghệ xóm Vĩnh Quang, Trọng Con

anh tin bai

 Buổi giao lưu đã  để lại ấn tượng sâu sắc, góp phần xây dựng đời sống tinh thần của Người cao tuổi xã Quang Trọng. Qua đó, nâng cao nhận thức của nhân dân về vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện cho Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội.

Đây cũng là dịp để người cao tuổi chia sẻ, giao lưu trong cuộc sống, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần phong phú. Động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời tuyên truyền và đẩy mạnh các phong trào thi đua trong người cao tuổi.

 

Nông Lành

 

 

Tin khác
Tin tức
Đăng nhập
 
IPv6-test.com button BEGIN ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang