Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CHI ĐOÀN LIÊN CƠ QUAN THĂM VÀ TẶNG QUÀ 07 CHỐT KIỂM SOÁT DỊCH BỆNH COVID - 19 TRÊN ĐỊA BÀN
Nhằm động viên kịp thời các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn. Ngày 8/6, Chi đoàn Liên cơ quan huyện Thạch An đã tổ chức đi thăm, tặng quà 07 chốt kiểm soát dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn, trong đó 01 chốt tại km9, Quốc lộ 4A đoạn qua xã Đức Xuân và 06 chốt thuộc địa bàn xã Đức Long Thạch An.

 

Chi đoàn liên đoàn cơ quan huyện thăm và tặng quà trạm kiểm soát dịch bệnh Covid -19 tại km9 quốc lộ 4A đoạn qua xã Đức Xuân Thạch An (Ảnh: Đinh Ngọc)

Tại các điểm đến thăm Đoàn đã được nghe thông tin về tình hình hoạt động của các chốt, từ sinh hoạt đến việc thực thi nhiệm vụ của các lực lượng trực. Tại đây, Đoàn đã chia sẻ với những khó khăn với các cán bộ, chiến sỹ lực lượng Bộ đội Biên phòng, Công an, Dân quân tự vệ, cán bộ ngành Y tế. Đồng thời động viên các lực lượng nỗ lực vượt qua khó khăn, góp phần chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân, cộng đồng xã hội và giữ vững an ninh biên giới.

 

Thăm và tặng quà đồn Biên phòng Đức Long (Ảnh: Đinh Ngọc)

 

Nhân dịp này, Chi đoàn Liên cơ quan huyện đã trao tặng các chốt kiểm soát các nhu yếu phẩm như Mì tôm, nước uống, cá hộp, Dưa hấu, Thạch đen, trị giá trên 6 triệu đồng. Số quà được trích từ tiền vận động quyên góp ủng hộ của các đoàn viên Chi đoàn Liên cơ quan huyện và sự ủng hộ của các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài huyện./.

 

              Thực hiện: Nông Thanh Hải

Tin tức
Đăng nhập
 
IPv6-test.com button BEGIN ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang